Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mới lạ với cá đù khô một nắng từ đặc sản khô Phước Tiến

Khô Cá Lù Đù - Cá Đù Sóc một nắng tươi ngọt, thịt dẻo vừa thơm mùi nắng lẫn vị mằn mặn của biển. Cá đù có nhiều loại: đù đen, đù kẽm, đù đỏ dạ, đù sóc... Trong đó, đù sóc và đù đỏ dạ béo hơn. Đặc sản khô Phước Tiến Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm khô cá đù hàng đầu. Phước Tiến chuyên cung cấp Khô Cá Lù Đù 1 Nắng bổ dưỡng, chất lượng, hợp vệ sinh, không dùng chất bảo quản.

Đặc sản khô cá đù Phước Tiến

Cá đù hay còn gọi là cá lù đù có nhiều ở vùng biển miền Trung. Loại cá này có hạt sạn cứng trong đầu nhưng người ta không gọi cá “khôn có sạn” mà lại gọi là “đù”, nghĩa là hơi bị xấu. Tên không đẹp, hình dáng không xinh nhưng bù lại thịt cá đù rất ngon. Gần đây người dân miền Trung đã chế biến ra một món từ cá đù lạ, ngon được nhiều người xem như đặc sản khô của vùng biển, đó chính là khô cá đù.

Đặc sản khô cá đù Phước Tiến

Cá đù sau khi xẻ, phơi khô một nắng thì thịt ngọt, rất béo. Khô cá đù nướng lửa than hoặc xé thịt cá, bỏ xương, bỏ da, trộn với xoài chua thái nhỏ, ớt thái nhỏ, rau quế… dù ai khó tính đến mấy cũng phải khen ngợi món đặc sản khô này.
Đặc sản khô cá đù Phước Tiến

Đặc sản khô cá đù Phước Tiến

Khô cá đù khi ăn đem nướng nhẹ trên lửa than hoặc chiên dầu. Điểm độc đáo của loại hải sản này là dù phơi khô nhưng khi chế biến con cá vẫn giữ được độ tươi, vị mằn mặn của biển cả, vị ngọt thơm mùi nắng của mỡ cá. Khô đù có thể chiên nướng nguyên con chấm với ớt tương hoặc trộn với xoài cóc băm đều ngon. Loại đặc sản khô này gửi cho bạn bè phương xa hoặc dự trữ trong tủ lạnh mỗi khi có bạn hiền đem ra lai rai thì không có gì ngon và tiện cho bằng.

Các bạn có thể đặc mua đặc sản khô cá đù tại đây: http://dacsankho.com.vn/hang-xa


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : K21/04, Lê Hồng Phong, Q.Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Tel : 0511.822584 - Fax: 0511.834323
Hotline : 0913 401 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét